Evisu

Lọc theo:
Mới nhất
Giá thấp đến cao
Giá cao đến thấp
0 Sản phẩm
Sắp xếp theo

Không tìm thấy sản phẩm phù hợp

Mua áo quần evisu chính hãng ở đâu?

Mẫu áo Evisu đầu tiên xuất hiện vào năm 1999 sau khi thương hiệu cất cánh và được khách hàng chấp nhận. Thành quả đến nhanh chóng khi vào khoảng năm 2000. Từ khi kết hợp với Palace, áo Evisu chính hãng và quần Evisu chính hãng đã trở thành một trong những phong cách và hình ảnh không thể nào quên của các teen Nhật Bản hoặc Hiphop lúc đó. 


Hiện Evisu ở Việt Nam chưa có shop Evisu chính hãng nên các bạn hãy order chính hãng tại website/shop áo Evisu của hãng. Hoặc bạn có thể tham khảo các mẫu quần áo Evisu tại EZTORO. Các sản phẩm áo hay quần Evisu chính hãng tại EZTORO đều có mức giá hấp dẫn so với thị trường. Kèm theo đó, tại EZTORO hàng tháng đều có các chương trình khuyến mãi. Flashsale trợ giá cho khách hàng. Nếu bạn tìm kiếm một địa chỉ mua hàng uy tín cả chất lượng và giá cả. Thì EZTORO là một shop Evisu bạn không nên bỏ qua.

Xem ngay BST áo evisu chính hãng giá tốt tại ETORO

Quần Evisu phong cách thể thao

Quần đùi thể thao Evisu với form dáng vừa vặn cùng chất liệu thun thoáng mát. Bo chun chắc chắn co giãn giúp dễ dàng tùy chỉnh kích cỡ. Phần logo được thêu nổi phía sau cùng line khác màu chạy dọc hai bên hông quần là những điểm nhấn làm nổi bật tính thời trang của sản phẩm. Kiểu dáng thể thao đơn giản phù hợp với cả nam và nữ, dễ mix&match nhiều loại trang phục, phong cách khác nhau. Quần hiện có 3 màu: Đen, Trắng, Tím cho bạn tha hồ lựa chọn.

Áo dài tay Evisu

Chuẩn form đến từng centimet. Mang đến cho bạn sự thoải mái và phong cách ngay lập tức. Evisu áo dài tay được thiết kế với hình in logo mang hơi hướng retro thú vị. Kiểu dáng Oversize phù hợp với cả nam lẫn nữ. Nếu bạn đang tìm kiếm sự đổi mới, phá cách hơn, năng động tươi trẻ hơn cho năm 2023. Thì chắc chắn không thể bỏ qua những em áo dài tay Sang-Xịn-Mịn từ evisu đâu!


EZTORO - Trang mua sắm hàng hiệu giảm giá tốt nhất

🌐 Website: https://eztoro.com

CSKH: 028-73020678 (Thứ 2 - Thứ 7, 9h - 22h)

🛍 Theo dõi Instagram/Tiktok: @eztoro.vietnam

📲 Tải APP EZTORO để theo dõi đơn hàng và mua hàng tiện lợi



iconTrang chủ
iconTìm kiếm
iconDanh mục
iconTài khoản